หวังดึง อิกาโล่!? เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว จ้องคว้าตัว แข้งแมนยูเข้าทัพ

หวังดึง อิกาโล่!? เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว จ้องคว้าตัว แข้งแมนยูเข้าทัพอีกครั้ง



หวังดึง อิกาโล่!? เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมดังในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ปรารถนาที่จะดึง โอเดียน อิกาโล่ แผงกองหน้าชาวไนจีเรีย กลับมาร่วมกองทัพอีกครั้ง

เมื่อนักฟุตบอลหมดสัญญายืมตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สิ้นเดือนเดือนมิถุนายนนี้ เนื่องจากว่าต้องการที่จะให้ตัวนักฟุตบอลช่วยทัพสู้ศึกซีซั่นใหม่

ซึ่งกำลังจะประเดิมขึ้นตอนก.ค. ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นแนวหน้าเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พ.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางทีอาจไม่มี โอเดียน อิกาโล่ หัวหอกสัญญาเช่า อยู่ช่วยทัพกระทั่งจบฤดูกาล เมื่อ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว หวังที่จะดึงตัวนักฟุตบอลกลับโดยทันที ถ้าหากขายขาดไม่ได้ แถมมีข่าวลือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จ้องคอยชิงตัวด้วย

อิกาโล่ ย้ายจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว มาร่วมกองทัพ “ปีศาจแดง” แบบข้อตกลงยืมตัว เมื่อตอนมกราคมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา และทำผลงานได้น่าพึงพอใจ หลังตะบันไป 4 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 8 เกม

เป็นที่เข้าใจกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด หวังที่จะขยายข้อตกลงยืมตัว อิกาโล่ ออกไปอีก ด้วยเหตุว่าการแข่งขันชิงชัยซีซั่นนี้มีแววจบช้ากว่ากำหนดนับเป็นเวลาหลายเดือน เนื่องมาจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส “โควิด-19”

แต่ คงจะไม่ใช่ง่ายสำหรับ “ปีศาจแดง” เพราะเหตุว่า เซี่ยงไฮ้ หวังที่จะดึง หัวหอกร่างใหญ่วัย 30 ปี กลับไปช่วยสโมสรสู้ศึกซีซั่น 2020 ซึ่งกำลังจะระเบิดศึกขึ้นอีก 2 เดือนข้างหน้า

คาดกันว่า เซี่ยงไฮ้ พร้อมที่จะปลดปล่อยให้ อิกาโล่ อยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อ ถ้าหากสามารถขายขาดได้ ซึ่งพวกเขาได้ตั้งค่าหัว อดีตแข้ง วัตฟอร์ด ไว้ที่ราว 20 ล้านปอนด์ (ราวๆ 800 ล้านบาท)

ยิ่งกว่านั้น สกาย สปอร์ตส์ ยังบอกว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีแผนสำหรับการที่จะล่าตัว อิกาโล่ มาร่วมทีมเหมือนกัน ถ้าหากกรุ๊ปทุนจากประเทศซาอุดีอาระเบีย เทคโอเวอร์ทีมจาก ไมค์ แอชลี่ย์ ได้สำเร็จ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาร์ติน โอเดการ์ด กับผลงานที่น่าทึ่งของเจ้าตัวในซีซั่นนี้

อาเดรียน กร้าว!! พร้อมลงสนามให้ต้นสังกัดไม่หวั่นไวรัสร้าย

เชลซี ทุ่มไม่อั้นหวังกระชากดาวรุ่ง “ห้างขายยา” ร่วมทัพ