อาเดรียน กร้าว!! พร้อมลงสนามให้ต้นสังกัดไม่หวั่นไวรัสร้าย

อาเดรียน กร้าว!! พร้อมลงสนามให้ต้นสังกัดไม่หวั่นไวรัสร้าย



อาเดรียน กร้าว!! พร้อมลงสนามให้ลิเวอร์พูลเสมอ ไม่กลัวที่จะกลับมาเล่นซีซั่นนี้ต่อ แต่ก็ยอมรับว่าอยากทำงานในสถาพที่มีความเสี่ยงน้อยที่สุดเช่นกัน

ผู้รักษาประตูมือ2 ของลิเวอร์พูล กล่าวว่าตนไม่มีความหวาดกลัวใดๆ ทั้งนั้นกับการที่จะกลับมาเล่นฤดูกาล 2019-20 ให้จบ แม้ว่าจะยังมีคนติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รายใหม่อยู่บ้างก็ตาม

หลังจากพรีเมียร์ลีกโดนสั่งพักการแข่งขันตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพื่อเป็นการไม่ให้เชื้อร้ายมันแพร่ระบาดไปมากกว่านี้ แต่ไม่นานมานี้รัฐบาลของสหราชอาณาจักรก็อนุญาตให้กีฬาต่างๆ กลับมาแข่งได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนนี้เป็นไปได้ จนทำให้มีการคาดกันว่า พรีเมียร์ลีก อาจจะกลับมาเตะได้ในเร็วๆ นี้ ถึงกระนั้น บางคนก็มองว่ามันยังเร็วเกินไปเหมือนกัน

นายด่านความอดทนสูงเผยว่า “ทีมเราไม่มีความกลัวอะไรทั้งนั้น แม้ว่ารู้ดีว่ามันมีความเสี่ยงก็ตาม เราให้ความเคารพต่อเรื่องต่างๆ อย่างมาก และเราก็มีหน้าที่ที่ต้องทำ สถานการณ์มันค่อนข้างรุนแรงเลย แต่เราก็เป็นมืออาชีพ เรากำลังซ้อมกันอีกครั้งที่ เมลวู้ด เราเป็นนักฟุตบอล และก็อยากทำงานกันอีกครั้ง แต่แน่นอนว่าต้องเป็นในสภาพที่มันมีความเสี่ยงน้อยที่สุดด้วย”

ก่อนจะทิ้งท้ายว่า”สัปดาห์นี้มีการประชุมที่สำคัญหลายเรื่อง มีการประชุมของบรรดากัปตันทีม, ผู้จัดการทีม และโค้ชของพรีเมียร์ลีกอีก เขาอนุญาตให้เราเริ่มซ้อมกันแบบกลุ่มเล็กๆ อีกครั้งในวันจันทร์หน้า และมีการคาดกันว่าบลีกจะเริ่มกลับมาเตะกันได้ในช่วงกลางเดือนมิถุนายน แต่ตอนนี้สถานการณ์ที่นี่ยังค่อนข้างน่าเป็นห่วงอยู่ คุณตัองจัดการกับจำนวนคนที่เสียชีวิตให้ได้”

ติดตามข่าวได้ทาง >>> ข่าวอาร์เซน่อล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาร์ติน โอเดการ์ด กับผลงานที่น่าทึ่งของเจ้าตัวในซีซั่นนี้

เชลซี ทุ่มไม่อั้นหวังกระชากดาวรุ่ง “ห้างขายยา” ร่วมทัพ