นักเตะอาร์เซน่อล 2 ราย ทำผิดกฎกฎการล็อคดาวน์

นักเตะอาร์เซน่อล 2 ราย ทำผิดกฎกฎการล็อคดาวน์

นักเตะอาร์เซน่อล 2 ราย โดนแฉภาพว่าอาจจะละเมิดกฎการล็อคดาวน์ โดยประกอบไปด้วย นิโกล่าส์ เปเป้ กับ อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ จึงตกเป็นประเด็นว่าอาจจะเข้าข่ายฝ่าฝืนมาตรการล็อคดาวน์ ในช่วงที่เชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดอยู่
ประเทศอังกฤษได้ออกกฎว่าประชาชนทุกคนไม่ควรออกมาชุมนุมกันในที่สาธารณะมากเกินไป หลังจากที่นั่นเป็นหนึ่งในชาติที่โดนเชื้อร้ายเล่นงานอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา
แต่แข้งของปืนใหญ่อย่าง “เปเป้”กลับออกมาเตะบอลกับบางคนที่สนามเช่าแห่งหนึ่งอย่างสบายอารมณ์ ขณะที่ลากาแซ็ตต์ เหมือนจะออกมาใช้บริการทำความสะอาดรถโดยที่ให้พนักงานมาอยู่ใกล้ๆ ซึ่งที่จริงแล้วมันเป็นเรื่องที่ไม่สมควร อาจจะทำให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อได้หากมีใครคนใดคนหนึ่งติดเชื้อ
ภายหลังจากนั้นมีการเผยแพร่ภาพอีกภาพหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่า เปเป้กำลังเตะบอลในสวนด้วย แต่อันนี้ไม่ใช่ประเด็นปัญหา เพราะมันเป็นสวนหลังบ้านของเขาเอง ขณะทื่คนที่มาเตะบอลด้วยก็เป็นคนในครอบครัวกับเพื่อนๆ ที่มาอยู่บ้านหลังเดียวกับเขาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ต่างกับภาพที่เขาไปเตะบอลที่สนามเช่าที่ไม่รู้ว่าเขาไปเตะกับใคร
ดาวิด ลุยซ์ กับกรานิต ชาก้า เป็นอีก 2 ผู้เล่นของอาร์เซน่อล ก็เดินทางไปที่ไหนสักที่ร่วมกันด้วย แต่ไม่มีภาพที่เป็นหลักฐานแต่อย่างใด โดยช่วงที่ผ่านมาคนในวงการฟุตบอลเมืองผู้ดีตกเป็นข่าวเรื่องการละเมิดกฎล็อคดาวน์อยู่บ้าง อย่างเช่น โชเซ่ มูรินโญ่ ที่นำลูกทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาซ้อม และ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ซึ่งเดินคุยกับ ไคล์ วอล์คเกอร์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นต้น
ติดตามข่าวได้ทาง >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ
สนับสนุนโดย >>> แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาร์ติน โอเดการ์ด กับผลงานที่น่าทึ่งของเจ้าตัวในซีซั่นนี้

อาเดรียน กร้าว!! พร้อมลงสนามให้ต้นสังกัดไม่หวั่นไวรัสร้าย

เชลซี ทุ่มไม่อั้นหวังกระชากดาวรุ่ง “ห้างขายยา” ร่วมทัพ